Velkomin heim

Kom loksins heim frį Sķberķu sķšdegis s.l. föstudag. Žvķ veršur ekki neitaš aš žaš er einkar viškunnanlegt žegar flugfreyjan segir žegar vélin er lent ,,Velkomin heim''. Hef žaš til sišs ķ vélinni heim aš belgja mig śt af ķslensku vatni, sem er aš sjįlfsögšu žaš besta ķ heimi. Į hinn bóginn eru kartöfluteningarnir meš skinkulufsunni sem faržegum er bošiš upp į hinn versti kostur. Ķ hvert sinn sem ég sé žessa helv.... hörmung hvarflar aš mér aš gerast flugdólgur af verstu sort. Lęt mig žó hafa žaš aš éta óskapnašinn meš hįlfgeršum hundshaus. Er kannski oršinn góšu vanur eftir flugferšir meš tveimur vélum frį Airoflot.

Žar er hęgt aš velja į milli kjśklings og/eša nautakjöts og fisks. Ķ forrétt getur mašur etiš kalda kalkśnabringu meš fersku gręnmeti, ostur er borinn fram meš brauši og smjöri og įvaxtatuffle er svo ķ eftirrétt įsamt te eša kaffi. Ekki svo afleitur mįlsveršur. Žvķ veršur kartöflubixķiš hjį Icelandair hįlf svona žreytt eftir aš hafa fengiš žaš ķ hverri ferš s.l. žrjś įr. Mįl til komiš aš kokkurinn fari į endurmenntunarnįmskeiš.

 Er annars aš fara aš einangra draumahöllina svo hśn fįi fokheldisvottorš. Ętla mér aš klįra žaš af į sem skemmstum tķma nįttśrulega. Ekki svo glęsilegt aš hafa öll lįnin į svimandi hįum vöxtum, sem lękka svo žegar hśsiš er oršiš fokhelt og žar meš vešhęft. Įtta mig ekki alveg į žvķ af hverju hśs getur ekki veriš vešhęft įn žess aš žaš sé oršiš fokhelt, žvķ sömu veršmętin hljóta aš liggja ķ žeim framkvęmdum sem bśnar eru hvort sem einangrun er komin eša ekki.

 Ķslenskir flugvélamatskokkar eru e.t.v. ekki žeir bestu ķ heimi, en į móti kemur aš bankarnir kunna aš reikna sér vexti ķ žįgu sömu eigenda aš flugfélögum og bönkum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśnar Sveinbjörnsson

Ķ žķnum sporum hefši ég bešiš meš aš koma fram yfir byltingarafmęliš sem er į morgun. 90 įr, žaš var ekki annaš aš sjį į gamlafólkinu ķ sjónvarinu ķ gęr en aš žaš saknaši gamalla tķma. Hefši veriš gaman aš sjį žig meš raušan fįna į Rauša torginu į Byltingadaginn.

Rśnar Sveinbjörnsson, 6.11.2007 kl. 20:42

2 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Ójį, žeir eru misjafnir blessašir kokkarnir. Einusinni var ég į bįt žar sem matsveinnnn var svo vošalegur, aš hįsetarnir voru farnir aš skipueggja ašgerš, sem fólst ķ žvķ aš grķpa karlskrattann, žegar tękifęri gęfist aš nęturželi, og fleygja honum śt um lķnurennuna. Žaš tękifęri kom aldrei. Nś kemur mér til hugar aš žessi sami, ljónheppni, kokkur stundi sķna eldamennsku hjį Icelandair, faržegum félagsins til įmóta raunar og hįsetunum foršum.

Ég verš aš taka žaš fram, til aš fyrirbyggja óžarfa grunsemdir og misskilnig, aš ég var ekki hįseti į umręddum bįt og tók žvķ ekki žįtt ķ hinu glępsamlega rįšabruggi 

Jóhannes Ragnarsson, 7.11.2007 kl. 22:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband