Aš byggja sér draumahöll

Konan mķn, ég og bankinn fundum śt fyrir nokkru aš hśsnęši vort vęri oršiš of lķtiš, óhentugt vegna fjarlęgšar frį vinnunni įsamt einhverjum öšrum ókostum. Žį var įkvešiš aš ķ staš žess aš kaupa skyldi byggt. Og ķ nęstu viku mun fjölskyldan sem sagt geta stašiš į gólfi jaršhęšar draumahallarinnar. Žó svo aš žetta hljómi einfalt er žaš nś ekki svo. Fyrst žarf aš teikna hśsiš, og er žaš hreint meš ólķkindum aš fólk sem hefur bśiš saman ķ tķu įr skuli hafa svo ólķkar skošanir į hlutunum. Atriši eins og lögun, stęrš og stašsetning glugga geta tekiš nokkrar vikur ķ umfjöllun byggingarnefndar heimilisins, įsamt kęrufrestum og andsvörum og andsvörum viš žeim. Žess utan žį virtist sem hver einasti gröfumašur, smišur, pķpari, rafvirki og mśrari landsins vęri bundinn viš smķši annarra draumahalla.

 Ķ bjartsżni minni įtti nś aš rumpa af żmsum smįatrišum sem ég ętlaši aš sjį um. Allur handmokstur į grśs og sandi innan sökkuls sem utan, žjöppun, akstur stórvirkra vinnuvéla sem hjólbörur óneitanlega eru, jįrnabinding og allt snatt ķ kringum framkvęmdina hefur tekiš lengri tķma og veriš erfišara en ég hélt. Sķšustu tvęr vikur hafa žvķ veriš mjög strembnar og kostaš mikinn svita og oft veriš bitiš į jaxlinn og bölvaš ķ hljóši (ég hef oft velt žvķ fyrir mér hvers vegna aldrei er fariš meš gušsorš žegar fólk stendur ķ svona erfiši, heldur alltaf bölvaš. Ég er bśinn aš finna skżringuna į žvķ aš ég tel).

Žrįtt fyrir allt amstriš og erfišiš sem žessu fylgir, žį eru hlutir eins og aš sjį minnismerki um sjįlfan sig rķsa, vinna śti ķ žeirri blķšu sem hefur rķkt aš undanförnu og aš sjį žegar mašur stendur fyrir framan spegilinn aš magavöšvarnir sem hurfu fyrir nokkrum įrum eru farnir aš sjįst aftur žį er žaš vel žess virši aš standa ķ žessari gešveiki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Žetta žżšir aš mašur kemur aš kķkja ķ holuna ķ vikunni ... įšur en alveg veršur fyllt upp ķ hana.

Berglind Steinsdóttir, 29.7.2007 kl. 21:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband